Mới đây, anh Rajeev Agrawal – một doanh nhân tại Ấn Độ đã quyết định đâm đơn kiện đại lý Jaguar khi gặp những vấn đề liên quan đến việc sửa chữa chiếc xe sedan Jaguar XE của mình.
Chia sẻ với truyền thông, anh Rajeev cho biết đã mang chiếc Jaguar XE đến đại lý Cargo Motors để bảo dưỡng 3 lần kể từ tháng 9/2012.
“Tôi đã mua chiếc Jaguar XE này vào năm 2017 với mức giá 500.000 Rs tại đại lý này. Chiếc xe bắt đầu gặp nhiều vấn đề vào tháng 9/2021 và tôi đã mất tới 5 tháng để sửa chữa xe”, anh kể.
Doanh nhân Ấn Độ quyết định khởi kiện đại lý Jaguar (Ảnh: Cartoq) |
Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau – tháng 1/2022 và tháng 7/2022, chiếc Jaguar XE của vị doanh nhân này lại tiếp tục “dở chứng” và phải mất tới 1 tháng mới có thể sửa chữa xong xuôi. Tưởng chừng đã êm xuôi nhưng đến tháng 9/2022, chiếc Jaguar XE lại một lần nữa bị hỏng nặng.
Agrawal cho hay anh đã phải tốn hàng nghìn Rupee để sửa chữa chiếc Jaguar XE của mình. Chiếc xe liên tục hỏng hóc khiến cuộc sống hàng ngày của anh bị ảnh hưởng đáng kể. Thậm chí, đã 4 tháng kể từ khi giao xe cho đại lý vào tháng 9 năm nay, anh Agrawal vẫn chưa được nhận lại chiếc Jaguar XE của mình.
“Đầu tiên, phía đại lý cho biết chiếc Jaguar XE có vấn đề về hộp số và yêu cầu tôi đưa 1.250.000 Rs để sửa chữa. Vào tháng 7/2022, tôi lại phải trả 70.000 Rs cho đại lý khi hộp số của xe tiếp tục “dở chứng”. Và vào tháng 9/2022, phía đại lý buộc tôi phải trả 1.375.000 Rs vì vấn đề tương tự với hộp số”, anh bức xúc.
Khi anh Agrawal tỏ ý không hài lòng khi chiếc Jaguar XE liên tục bị hỏng hộp số dù đã được đại lý sửa chữa nhiều lần. Trước thái độ này của anh, phía đại lý quyết định “ngâm” chiếc Jaguar XE trong garage từ tháng 9 đến tận bây giờ.
Anh Agrawal đã quyết định đệ đơn kiện lên tòa án người tiêu dùng và yêu cầu phía đại lý phải sửa chữa chiếc Jaguar XE và đảm bảo rằng vấn đề tương tự sẽ không xảy ra nữa. Ngoài ra, anh cũng buộc đại lý phải bồi thường cho mình 1 tỷ Rs vì việc sửa chữa chiếc Jaguar XE đã khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn trong nhiều tháng qua.
Theo Minh Nhật
Vietnamnet