“Có vẻ như tôi không có cơ hội được nghe nhạc bằng chiếc đĩa than mà mình vừa đặt mua rồi!” – Dòng trạng thái thể hiện sự ngán ngẩm của một cư dân mạng sau khi mở hòm thư của nhà mình.
Dù đã ghi chú cẩn thận rằng “không được gấp kiện hàng” nhưng có vẻ shipper này cũng không hề quan tâm cho lắm.
Camera thang máy vô tình ghi lại cảnh nhân viên giao Pizza lén ăn bớt phần “toping” của chiếc bánh trước khi giao cho khách.
Và đương nhiên là không chỉ có đồ ăn mới bị “rút ruột”!
Ngay cả với những mặt hàng giá trị cao như chiếc TV 4k này cũng có thể trở thành nạn nhân của shipper “không có tâm”.
Dù không làm gì ảnh hưởng tới bưu kiện nhưng shipper này lại “đi nhẹ” ngay trong thang máy khu chung cư của khách hàng. Đương nhiên hình ảnh của kẻ vô ý thức này đã được camera ghi lại.
“Shipper báo cáo với hệ thống rằng kiện hàng của tôi đã được giao thành công, trong khi họ vứt nó ngay ở đầu ngõ vào nhà. Và tôi chỉ vô tình thấy bưu phẩm khi lái xe đi làm vào sáng hôm sau!”
Cũng lại một trường hợp giao hàng tắc trách khác chỉ vì shipper lười leo lên tầng 2 và chọn biện pháp ném thẳng kiện hàng qua cửa sổ.
Đặt hàng một cánh cửa mới qua mạng và có vẻ như vị khách này đành phải dùng tạm cánh cửa cũ thêm một thời gian nữa!
Ghi chú trên tờ giấy: “Hàng dễ vỡ, vui lòng nhẹ tay”.
Minh Nhật
Theo BP