Quốc tế 17/07/2019 20:11

Trả một đống tiền cho “kì nghỉ đáng mơ ước”, gia đình bàng hoàng khi bị lừa, kì nghỉ biến thành cơn “ác mộng”

Một gia đình sáu người vừa kiện công ty dịch vụ nghỉ lễ TUI, Anh, sau khi chuyến đi nghỉ mát 6.800 bảng (200 triệu đồng) của họ tới Montenegro biến thành “cơn ác mộng”.

 

Optimized by JPEGmini 3.14.2.84235 0xc5026a66

Joanne and Kevin cùng với hai người con của họ

Joanne Humphreys, 53 tuổi và chồng Kevin, 46 tuổi, đã đặt một kỳ nghỉ mười đêm tại “Ngôi làng lễ hội Montenegro” cho họ và các con của họ, Louis, 21, và Beth, 14, và các cháu.

Khu phức hợp được quảng cáo là một khách sạn bốn sao trọn gói, tự hào có bốn nhà hàng và spa, cả gia đình sau đó đã quyết định đặt một chuyến đi sang trọng tới đó để có một “kỳ nghỉ đáng mơ ước”.

Công ty dịch vụ nghỉ lễ TUI đã đảm bảo với họ rằng tất cả đã sẵn sàng để họ đến vào ngày 17 tháng Sáu.

Nhưng khi gia đình đến, họ đã nhận ra rằng nơi đây vẫn còn đang xây dựng, với những công nhân đang đẩy xe cút kít, mùi hôi thối của nước thải và sau đó thậm chí phải ăn thức ăn thừa tại các nhà hàng.

Optimized by JPEGmini 3.14.2.84235 0x993d5b15

Gia đình phải ăn thức ăn thừa

 

Joanne nói: “Trông quảng cáo thì thật tuyệt vời và các nhân viên ở TUI đã nói những lò lẽ rất hoa mỹ về khách sạn. “Chúng tôi đều rất mong chờ về kì nghỉ, đặc biệt là các con của chúng tôi.”

“Họ nói rằng ở đó mọi thứ chúng tôi cần trong một kỳ nghỉ; quán bar, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục và khu vực hồ bơi chỉ dành cho người lớn.”

“Chúng tôi nghĩ TUI là một công ty có uy tín nên chúng tôi tin tưởng mọi thứ sẽ như họ mô tả. Thực sự, miêu tả kì nghỉ tại đó là một cơn ác mộng chỉ là một cách nói nhẹ nhàng.”

Khi gia đình đã đến Montenegro, mọi thứ đều không như miêu tả

Joanne nói: “Chúng tôi bước xuống xe buýt và chào đón bởi mùi hôi thối của nước thải và tiếng ồn từ các tòa nhà đang xây dưng. Khi gần quầy lễ tân của khu nghỉ mát, chúng tôi thấy các công nhân xây dựng đang đi bộ xung quanh với xe cút kít.”

“Đại diện TUI đã gặp chúng tôi tại quầy lễ tân và chúng tôi được đưa đến nơi được họ miêu tả sang trọng. Trên đường đi, chúng tôi thấy những cầu thang chưa hoàn chỉnh, tấm lát sàn lỏng lẻo và bụi ở khắp mọi nơi.”

“Điều đầu tiên chúng tôi thấy khi họ mở cửa là một nửa chiếc bánh mì nướng nằm ở trên sàn và một chiếc giường chưa được dọn. Điều đó thực sự làm tôi rất tức giận”

Cô nói thêm rằng họ sau đó quay lại tiếp tân và giải thích tình hình cho người quản lý.

“Chúng tôi mệt mỏi vì phải đi cả ngày và toàn bộ mọi thứ là một mớ hỗn độn”

“Cuối cùng, chúng tôi được bảo đợi trong khi họ dọn dẹp căn phòng”

 Theo gia đình, mọi thứ tiếp tục tồi tệ hơn, họ nói rằng các phòng không đều rất tồi tàn và mọi thứ không hoàn chỉnh hoặc không hoạt động.

Joanne nói rằng đầu vòi hoa sen rơi ra khi cô đang tắm, rơi vào chân và khiến cô bị tím ở ngón chân.

Optimized by JPEGmini 3.14.2.84235 0x8bcffd56

Đầu vòi hoa sen bị rơi khi Joanne đang tắm

“Mọi thứ dần sụp đổ”, cô nói thêm. “Hộp đựng xà phòng trong phòng tắm thì bị long ra và gạch lát sàn nhà tắm không đồng đều”

“Chúng tôi không có một ngày nào ở đó mà bình thường. Cửa phòng ngủ không đóng đúng cách và đôi khi tự động mở”

“Thẻ chìa khóa vào phòng của chúng tôi bị lỗi và hầu như mỗi đêm chúng tôi phải đến quầy lễ tân để sửa lỗi này.”

Một buổi tối Joanne nói rằng tay nắm cửa phòng họ bật ra, làm bầm tím và cứa vào chân cô. Cô nói rằng họ đã được báo cáo cho đại diện TUI nhưng không được phản hồi.

 

Optimized by JPEGmini 3.14.2.84235 0xde4eecd0

Đèn chưa được lắp

Joanne nói: “Không chỉ mỗi căn phòng, mọi thứ đều rất lộn xộn, ồn ào, xung quang có rất nhiều bụi và vật dụng ngổn ngang”

“Chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều người bị vấp ngã, gãy xương hoăc bầm tím.”

TUI đã nói với Joanne và Kevin rằng sẽ có một nhà hàng tự chọn và những món ăn không giới hạn,

“Trên thực tế, tiệc buffet cực kỳ nghèo nàn với  rất ít sự lựa chọn”

Sau khi một số khiếu nại được đưa ra về vệ sinh thực phẩm, lò vi sóng đã được đưa đến để hâm nóng thức ăn thừa

Cô nói thêm: “Không ai trong số các nhân viên dường như biết những gì họ đang làm hoặc có được sự đào tạo cần thiết. Chúng tôi được biết rằng các đầu bếp ở đây đã phải nhờ một đầu bếp từ một khách sạn khác dạy cho cách nấu những món ăn”

Beth thậm chí còn tìm thấy một mảnh thủy tinh lớn trong miếng sô cô la mà cô ăn

Mặc dù liên tục nói chuyện với đại diện TUI về kỳ nghỉ nhưng khi về đến nhà, họ không được TUI liên hệ để thảo luận thêm hay đền bù.

Điều này đã dẫn đến việc Joanne đưa ra khiếu nại chính thức về công ty.

Gia đình sau đó đã được tặng một phiếu quà tặng để mua sắm với cách dịch vụ của TUI trị giá 1025 bảng Anh, chưa bằng một phần tư số tiền họ đã trả cho cả kỳ nghỉ.

“Chúng tôi không thể tin được và vì vậy chúng tôi đã liên lạc với trụ sở chính nhưng các nhân viên đã rất thô lỗ”, Joanne nói. “Chúng tôi đã có một trải nghiệm kỳ nghỉ thảm khốc. Trên hết, TUI không sẵn sàng giải quyết mọi việc và không quan tâm rằng việc chúng tôi đã bỏ tiền ra như thé nào.”

“Vì vậy, những vấn đề này sẽ được ra tòa”

Thùy Dung

Theo The Sun

 

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *