Đời Sống 25/12/2014 14:26

Dê vàng nửa tỉ đồng chơi tết hút giới nhà giàu

FICA - Nhiều người giàu có ở Việt Nam đang tìm mua sản phẩm tượng dê vàng có trị giá lên tới nửa tỷ đồng để chưng tết.

Quà Tết “độc” cho năm Ất Mùi 2015 đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Lấy cảm hứng từ ý nghĩa và giá trị trong phong thủy của linh vật Dê, các nghệ nhân của một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng "độc" đã ra mắt thị trường bộ quà tặng Tượng Dê phong thủy mạ vàng 24K.

Tượng dê vàng chưng tết đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Bên cạnh đó, có công ty còn tung  ra sản phẩm bộ Tam Dương Khai Thái – đó chính là hình ảnh của bộ ba linh vật dê đứng trên đỉnh núi đá mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác.

Bộ tam dương bằng vàng có giá hàng trăm triệu đồng

Điều đặc biệt của bộ Tam Dương đó chính là một tảng gỗ hóa thạch trải qua quá trình tạo hóa của tự nhiên để tạo thành các hình thù, vách như một hòn non bộ.

Giá của bộ sản phẩm cũng khác nhau tùy từng kích thước và chiều cao. Bộ Tam Dương có kích thước chiều cao của dê khoảng 11cm, dài 10cm, đứng trên hốc gỗ hóa thạch cao 35cm. Sản phẩm này có giá bán dự kiến 80 triệu đồng/ bộ.

Một bộ Tam Dương duy nhất kích thước lớn với chiều cao của 3 con dê tới 20cm, đứng trên hũ đá cao 1m. Bộ này có giá bán dự kiến 500 triệu đồng.

Tuy nhiêm đối với các mẫu tượng dê đơn lẻ tùy theo kích thước khách nhau thường có giá từ 4 - 8 triệu đồng.

Lê Tú (tổng hợp)

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *