Doanh nghiệp 25/07/2014 06:45

Tiếp vụ “Ăn mì trúng 100 triệu đồng, đòi không được”: Công ty đang kiểm tra, xác minh làm rõ

Ngày 24-7, trả lời báo Pháp Luật TP.HCM về vụ việc, đại diện phía Công ty TNHH Tribeco Bình Dương (đơn vị trả thưởng) cho biết công ty đang kiểm tra để làm rõ vụ việc.

Cụ thể, ban giám đốc công ty sẽ xác minh lại tất cả quy trình in phiếu trúng thưởng, cách thức nhận giải thưởng và toàn bộ sự việc của khách hàng Tạ Văn Ẩn. Phía công ty sẽ sớm có kết luận để trả lời cụ thể, muộn nhất trong tuần này .

Trước đó, ông Tạ Văn Ẩn (ngụ xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) mua một thùng mì gói hiệu “Unif bò rau thơm” và phát hiện phiếu trúng thưởng 100 triệu đồng trong một gói mì. Tuy nhiên, khi khách hàng làm việc với nhân viên của Công ty TNHH Tribeco Bình Dương để nhận giải thưởng thì phía công ty cho rằng phiếu trúng thưởng không hợp lệ.

Theo giải thích của nhân viên công ty, phiếu hợp lệ là phía sau phải có dán một con tem vuông và một con tem tròn, kèm một chữ ký xác nhận. Tuy nhiên, trong biên bản với khách hàng Tạ Văn Ẩn thì đại diện phía Công ty Tribeco đồng ý mức hỗ trợ 5 triệu đồng nhưng ông Ẩn không đồng ý. Sau đó ông Ẩn yêu cầu phía Công ty Tribeco phải trả thưởng 50 triệu đồng nhưng không được chấp nhận.

Phản hồi lại thông tin mà phóng viên đề cập là ban giám đốc công ty đang xem xét giải quyết, ông Ẩn cho biết: “Khi đến công ty làm việc, các nhân viên tại đây nói là phiếu không hợp lệ, không đúng với quy định. Lần làm việc cuối cùng vào ngày 6-6 đến nay tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ sự liên lạc của phía công ty. Tôi đề nghị công ty phải trả thưởng vì nếu có sai sót thì đó là sai sót của công ty chứ không phải của tôi”.

Theo Văn Ngọc

Pháp luật TPHCM

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *