Nhà đẹp 30/09/2014 09:10

Ốp tường 3D – xu hướng mới trong trang trí nội thất

Tấm trang trí nội thất 3D (Hay còn gọi là tấm ốp tường 3D) là sản phẩm trang trí tường mới đang thịnh hành nhất tại châu Âu và Mỹ hiện nay.

Nguyên liệu chính của tấm này làm từ bột thực vật của sợi Tre và sợi Mía được sản xuất và xử lý qua công nghệ hiện đại nhất để tạo ra được sản phẩm sinh thái thân thiện này, các nguyên liệu được sử dụng để làm ra sản phẩm cuối cùng của chúng tôi là 100% tái chế, do đó có thể 100% phân huỷ sinh học.

Trang trí tường phòng khách đẹp với tấm ốp 3D

Trang trí tường phòng khách đẹp với tấm ốp 3D

Sản phẩm này có khả năng tạo hiệu ứng nổi 3 chiều rất đẹp với ánh sáng, đợn giản nhưng hiện đại và là điểm nhấn rất sang trọng trong nội thất nhà bạn. Ngày nay với nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống, con người đòi hỏi phải có một không gian sống thân thiện với môi trường. Tấm trang trí nội thất ốp tường 3D hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó bằng cách tạo ra một không gian nội thất mới, nghệ thuật, sang trọng, hiện đại và cũng rất gần gũi thân thiện với môi trường.


Tính nănh chính của tấm trang trí ốp tường 3D:


Có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường.
Nhẹ nhàng và dễ lắp đặt.
Chọn màu sơn theo ý muốn.
Thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí so với các sản phẩm trang trí khác.
Dễ dàng thay đổi mẫu mã, màu sắc khi bạn muốn thay đổi không gian.

Dưới đây là một số mẫu hình ảnh ứng dụng tấm trang trí 3D trong không gian thực tế:

trang tri tuong, tam op tuong 3d, (1)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (2)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (4)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (5)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (6)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (7)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (8)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (9)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (10)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (11)trang tri tuong, tam op tuong 3d, (12)

Theo Thư Viện Nhà Đẹp

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *