Nhà đẹp 05/08/2014 08:52

Ấn tượng với chiếu nghỉ cầu thang

Chỉ cần một chiếc ghế băng, gối tựa êm ái và vài món đồ ưa thích, bạn có thể biến chiếu nghỉ cầu thang thành không gian dành riêng cho những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Chiếu nghỉ cầu thang không hẳn đã là một không gian chết như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu biết cách tận dụng và khéo léo trang trí, bạn có thể thổi thêm một làn gió mới cho chính ngôi nhà của mình.

Không gian nghỉ ngơi, thư giãn

Chỉ cần một chiếc ghế băng, gối tựa êm ái và vài món đồ ưa thích, bạn có thể biến chiếu nghỉ cầu thang thành không gian dành riêng cho những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Nếu diện tích chiếu nghỉ đủ lớn, một bộ sofa mini có thể biến nơi đây thành không gian tiếp khách tạm thời hoặc không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình

.

Góc trang trí ấn tượng

Nếu bạn treo ảnh hay những món đồ lưu niệm trên tường, chiếu nghỉ sẽ trở thành nơi lưu giữ kỷ niệm của cả gia đình. Ngoài ra, những chiếc gương trang trí với đường viền độc đáo treo ở chiếu nghỉ còn giúp cho không gian có chiều sâu. Ấn tượng hơn, mảng tường nhiều màu sắc hay những bức tranh độc đáo theo gu của riêng bạn sẽ khiến nơi đây trở thành điểm nhấn hút mắt cho cả ngôi nhà.

Góc lưu trữ đồ

Nếu ngôi nhà của bạn thiếu không gian dành cho việc lưu trữ, bạn có thể tận dụng chiếu nghỉ cầu thang. Một chiếc tủ âm tường hay kệ mỏng để không làm cản trở lối đi sẽ giúp bạn có thêm một nơi cất giữ đồ đạc lý tưởng cho gia đình mình.

Không gian đọc sách

Bạn hoàn toàn có thể biến chiếu nghỉ cầu thang thành góc đọc sách thoáng đãng và đầy lý tưởng. Điều bạn cần làm chỉ là một chiếc giá sách phù hợp với không gian hiện có, những cuốn sách đa sắc màu sẽ khiến không gian nơi đây sinh động hơn.

Góc thiên nhiên tươi mát

Nếu chiếu nghỉ cầu thang nhà bạn có diện tích nhỏ, chậu cây xanh hay kệ đặt bình hoa tươi sẽ góp phần làm mềm đi không gian góc cạnh đó.Đây là cách làm đơn giản nhưng vô cùng tiện ích, phù hợp với nhiều nhà phố có không gian hẹp dành cho cầu thang. Hẳn điểm nhấn nho nhỏ này sẽ làm dịu đi bước chân mệt mỏi của bạn.

Không có nơi nào trong nhà là không gian chết nếu như bạn có óc sáng tạo và sự khéo léo trong trang trí nội thất. Hãy biến ngôi nhà của mình thành một tổ ấm hoàn hảo với những góc trưng bày và nghỉ ngơi ấn tượng bạn nhé.

Theo Amore-architecture.vn

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *